Dry skin brushing helps remove these. (Kazzakova/iStock)
Đôi khi những tế bào già cỗi có thể bám vào bề mặt da, làm dẫn dụ các vi sinh vật gây bệnh cũng như các vi khuẩn. Chải da khô giúp bạn loại bỏ những tế bào già cỗi này (Kazzakova/iStock)
Vài năm trước, tôi đã được nghe về Bernard Jensen, một trong những nhà dinh dưỡng hàng đầu nước Mỹ và cũng là tác giả của hơn 50 cuốn sách viết về Samson, “Gã khổng lồ Saxon”.
Samson là một đô vật và vận động viên cử tạ hạng nặng, người đã đến nước Mỹ nhờ Florenz Zeigfield* vào những năm 1920 như một trong những vở kịch trong seri “Zeigfield Follies”*.Ngoài sức mạnh về thể chất, Samson còn được biết đến với làn da em bé mềm mại, một nét đặc biệt mà Samson tin rằng đó là nhờ vào chế độ chải da khô hàng ngày của mình — hiện tượng này đã thực sự lôi cuốn Jensen.Jensen kể tiếp, một năm sau khi đến Mỹ, Samson đã đánh mất chức vô địch cử tạ hạng nặng thế giới chỉ bởi 10 ounce (khoảng 0.3kg). Jensen đã tìm hiểu và kiểm chứng nhật ký của Samson, ông thấy Samson giải thích thất bại của mình bằng một lý thuyết hết sức lạ thường. Samson giải thích cho sự thất bại của mình là do ông đã sao lãng việc chải da khô của mình trong ba tuần trước cuộc thi.